Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Giày bảo hộ lao động dùng để làm gì?


GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

Không thiếu những trường hợp những người lao động gặp phải các tai nạn về chân trong lao động, do đó chúng ta cần sử dụng giày bảo hộ lao động để giảm thiểu những tổn thương có thể gặp phải với đôi chân của mình.

Giày bảo hộ lao động dùng để làm gì?


Trong môi trường lao động, có những nơi kém an toàn không chỉ cho cơ thể mà còn khiến cho đôi chân của chúng ta gặp phải nhiều vấn đề. Đối với con người, đôi bàn chân vô cùng quan trọng, do đó các doanh nghiệp cần phải sử dụng giày bảo hộ lao động để bảo vệ sự an toàn cho người lao động, trong nhiều môi trường làm việc và nhất là những môi trường nguy hiểm.

Bất kì một môi trường nào cũng có thể gây ra những vấn đề lớn cho đôi bàn chân của người lao động, ví dụ như môi trường trơn trợt, gồ ghề hay nhiều vật sắc nhọn, môi trường có vật nặng, hóa chất hay điện,… và những môi trường này bắt buộc người lao động phải sử dụng giày bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho mình.


Song song với quần áo bảo hộ lao động thì giày bảo hộ lao động là một vật dụng không thể thiếu trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực, nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tùy từng ngành nghề và đặc trưng riêng mà chúng ta sẽ có những loại giày bảo hộ lao động khác nhau cho phù hợp về chất liệu, thiết kế,…

Giày bảo hộ lao động dùng để làm gì?

Giày bảo hộ lao động thường làm bằng chất liệu dày để có thể hạn chế những tác nhân nguy hiểm từ môi trường bên ngoài như hóa chất hay các sự va đập vào bàn chân, đồng thời được thiết kế đặc biệt nhằm bao bọc đôi chân, giữ an toàn cho chân cũng như làm giảm đi sự trơn trượt.

Các doanh nghiệp nên trang bị giày bảo hộ lao động cho nhân sự của mình nhằm giúp họ đảm bảo được sự an toàn của mình, đảm bảo an toàn lao động và hạn chế những thương tổn có thể xảy ra trong quá trình lao động hằng ngày. Điều này cũng giúp cho doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp của mình, cũng như đảm bảo cho hoạt động của doanh nghiệp luôn liên tục và hiệu quả nhất có thể.

Vina Uniform cam kếtSẽ đổi, trả và may mới những sản phẩm đồng phục lỗi kỹ thuật hoặc khi khách hàng chưa hài lòng!

Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ Vina Uniform:
  • Địa chỉ: 67 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: (08)62.759.666 – (08)66.865.296 hoặc Hotline: 091.596.8008
  • Email: info@vinauniform.com
  • Website: Vinauniform.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét