Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Các loại giầy bảo hộ lao động phổ biến hiện nay


CÁC LOẠI GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG

Cùng với các loại quần áo bảo hộ thì giầy bảo hộ lao động phổ thông  chính là vật dụng quan trọng để bảo vệ đôi chân của người lao động trong những môi trường nguy hiểm dễ tổn thương.
Giầy bảo hộ lao động có chức năng quan trọng chính là bảo vệ đôi chân của người lao động khỏi những ảnh hưởng và tổn thương từ bình thường đến nghiêm trọng. Có rất nhiều chủng loại giầy bảo hộ lao động khác nhau trên thị trường, tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ có một loại giầy phù hợp cho ngành nghề, công việc đó.


Các loại giầy bảo hộ lao động phổ biến hiện nay

- Ủng bảo hộ lao động: cũng được xem là một loại giầy bảo hộ lao động, ủng bảo hộ thường được làm bằng nhựa siêu bền, bảo vệ chân khỏi ảnh hưởng của môi trường làm việc ẩm ướt hay nhiều chất thải, hóa chất độc hại,.. cũng như những va chạm có thể xảy ra trong quá trình làm việc. Loại ủng bảo hộ được dùng nhiều trong một số ngành công nghiệp chế biến, sản xuất hay chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản,..
- Giầy bảo hộ lao động: có kiểu dáng hiện đại và phong cách như giày thời trang thông thường, các loaị giầy bảo hộ lao động làm bằng da bền bỉ, có vẻ đẹp thu hút và đầy tự tin cho công nhân. Tuy nhiên, chất lượng của nó cũng không hề thua kém khi có thể cản được những sự va đập, tác động vào đôi chân, đinh tán, mảnh chai,.. hay những vùng gồ ghề đều không thể tạo được thương tổn cho đôi chân khi sử dụng giầy bảo hộ lao động.


các loại giầy bảo hộ lao động phổ biến hiện nay



Hiện nay trên thị trường có 2 loại giầy bảo hộ lao động bằng da phổ biến và được sử dụng nhiều là Simon và Jogger, với kiểu dáng thanh lịch và thời trang, ngoài việc đảm bảo an toàn cho chân các loại giầy này còn tạo sự tự tin cho công nhân khi sử dụng. Những loại giầy này thường dành cho thợ điện, công nhân xây dựng, nhân viên kỹ thuật,…

Bạn có thể chọn những loại giầy bảo hộ lao động chất lượng cao và chuyên nghiệp cho công nhân của mình, giúp họ lao động an toàn và hiệu quả hơn. Liên hệ với Vina Uniform để được tư vấn và hỗ trợ chọn giầy bảo hộ lao động phù hợp.

Vina Uniform cam kết: Sẽ đổi, trả và may mới những sản phẩm đồng phục lỗi kỹ thuật hoặc khi khách hàng chưa hài lòng!

Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ Vina Uniform:

Địa chỉ: 98/4-6-8 Nguyễn Xuân Khoát, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: (08)62.759.666 – (08)66.865.296 hoặc Hotline: 091.596.8008

Email: lienhe@phucgiakhang.com.vn

Website: phucgiakhang.com.vn hoặc vinauniform.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét