Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

May đồng phục bảo hộ lao động tại TPHCM


MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI TPHCM


May đồng phục bảo hộ lao động là một hoạt động bắt buộc của doanh nghiệp khi tham gia vào thị trường, nhất là những doanh nghiệp có môi trường làm việc không đảm bảo an toàn và có thể xảy ra nhiều sự cố.


May đồng phục bảo hộ lao động tại TPHCM



May đồng phục bảo hộ lao động là một cách thức mà doanh nghiệp có thể xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của mình, nhưng quan trọng nhất đó chính là bảo vệ người lao động khỏi những tổn thương lớn có thể xảy ra trong suốt quá trình lao động hằng ngày.


May đồng phục bảo hộ lao động tại TPHCM



Trong bất kì ngành nghề nào cũng có thể xảy ra tai nạn lao động, nhất là những lĩnh vực như công nghiệp hay xây dựng thì việc này xảy ra nhiều hơn và nghiêm trọng hơn. Tuy chúng ta không thể phòng tránh nhưng chúng ta có thể giảm thiểu những tổn thương về con người có thể xảy ra, bằng cách may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân và người lao động.


May đồng phục bảo hộ lao động tại TPHCM



Những bộ quần áo, mũ, găng tay hay giày bảo hộ lao động cùng kết hợp với nhau để tạo nên sự đồng bộ thương hiệu cho doanh nghiệp, đồng thời hạn chế những tổn thất về con người có thể xảy ra. Do đó các doanh nghiệp nên may đồng phục bảo hộ lao động cho người lao động ngay khi bắt đầu tham gia vào thị trường.


May đồng phục bảo hộ lao động tại TPHCM



May đồng phục bảo hộ lao động đòi hỏi phải đạt chất lượng cao, đảm bảo về chất lượng có thể hạn chế được những tổn thương khi lao động, tạo được cảm giác thoải mái khi thực hiện công việc hằng ngày và thiết kế cũng phải đẹp mắt khiến cho công nhân có thể tự tin hơn khi mặc những bộ quần áo này, đồng thời cũng thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp với những người ngoài.



May đồng phục bảo hộ lao động tại TPHCM



Là một trong những đơn vi kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực may đồng phục bảo hộ lao động, Vina Uniform cung cấp những giải pháp đồng phục bảo hộ chuyên nghiệp và chất lượng tại TPHCM cũng như nhiều địa phương pháp, tạo điều kiện để các doanh nghiệp đảm bảo sự an toàn lao động của mình, cũng như xây dựng hình ảnh đẹp cho thương hiệu thông qua những bộ đồng phục vừa đẹp vừa chất lượng này.

Vina Uniform cam kếtSẽ đổi, trả và may mới những sản phẩm đồng phục lỗi kỹ thuật hoặc khi khách hàng chưa hài lòng!

Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ Vina Uniform:
  • Địa chỉ: 67 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: (08)62.759.666 – (08)66.865.296 hoặc Hotline: 091.596.8008
  • Email: info@vinauniform.com
  • Website: Vinauniform.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét